Bảo hành điện tử

  • Tem Bảo hành điện tử là gì?

Tem Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành trên di động (e-Warranty App). Phần mềm có chức năng thông báo thông tin bảo hành bằng tin nhắn tới số điện thoại cho khách hàng và khách hàng cũng có thể chủ động kiểm tra thông tin sản phẩm trên website của doanh nghiệp.

  • Tem Bảo hành điện tử áp dụng cho những sản phẩm nào?

Hiện nay, bảo hành điện tử có thể áp dụng cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ có hạn sử dụng và thực hiện bảo hành cho khách hàng sau khi mua hàng thành công vì sự linh hoạt, đơn giản, thân thiện và bảo vệ môi trường.
Khách hàng an tâm và tin tưởng khi mua và sử dụng liên tục các sản phẩm của công ty, tin vào thương hiệu, trách nhiệm đối với sản phảm bán ra cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Có cáchình thức kích hoạt bảo hànhnào?
-    Kích hoạt bằng tin nhắn SMS
-    Kích hoạt trên website bảo hành
-    Kích hoạt bằng ứng dụng trên di động

  • Kích hoạt bảo hành như thế nào?

-    Khách hàng cuối sau khi mua sản phẩm sẽ nhận được thông tin hướng dẫn kích hoạt bảo hành từ tem, nhãn, hướng dẫn sử dụng trên thùng hàng hoặc do đại lý bán hàng hỗ trợ.
-    Hệ thống lưu trữ toàn bộ các thông tin gồm có số điện thoại, nội dung tin nhắn, thông tin họ tên, địa chỉ, thông tin địa lý và lịch sử mua hàng
-    Khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bằng cách lên website, nhắn tin SMS hoặc gọi điện thoại hỗ trợ sau khi cung cấp số Serial của sản phẩm

  • Đại lý và Trung tâm Bảo hành ủy quyền quản lý hệ thống như thế nào?

Đối tác là Đại lý hay Trung tâm bảo hành ủy quyền sẽ được phân quyền sử dụng hệ thống để kiểm soát, tra cứu các thông tin để hỗ trợ bảo hành cho khách hàng:
-    Đăng nhập và thay đổi các thông tin đại lý
-    Quản lý thông báo, nhận yêu cầu từ tổng đài, Hãng...
-    Quản lý Thông tin sản phẩm
-    Lịch bảo hành, bảo trì.
-    Quản lý dịch vụ Sửa chữa bảo hành tại trung tâm
-    Quản lý Thông tin khách hàng
-    Báo cáo - Thống kê
Các hạng mục chức năng của các thành viên bên trong hệ thống được quản lý và phân quyền hiệu quả, dữ liệu tập trung từ Hãng.

  • Hệ thống quản lý bảo hành điện tử toàn diện

Hệ thống bảo hành điện tử hoạt động online 24/24 và tích hợp đầu số SMS có chức năng 2 chiều, các hạng mục chính của hệ thống bao gồm:

-    Hệ thống quản lý Kích hoạt bảo hành điện tử áp dụng bằng đầu số SMS 8089, website và App Mobile
-    Hệ thống quản lý Sửa chữa bảo hành tập trung từ Hãng -> Trung tâm bảo hành ủy quyền -> Khách hàng cuối
-    Ứng dụng kích hoạt bảo hành bằng QRcode trên di động
-    Lập trình các chương trình trúng thưởng SMS hoặc tích điểm SMS
-    Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng
-    Tích hợp Website thương mai điện tử, giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi
-    Tích hợp các hệ thống khác như ERP, CRM, CIMS...
-    Hệ thống được tùy chỉnh theo nghiệp vụ thực tế của từng doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tổ chức khảo sát và phân tích chi tiết các hạng mục, chức năng của từng phòng ban trước khi triển khai.

 

Tin khác :